Loksins

Uppþvottavélin mín loksins komin í gang aftur, var hérna maður í amk 2 klst að laga hana og það tókst á endanum!  Magnað hvað maður er háður þessum maskínumLoL  Hef þetta bara stutt núna, þarf að skúra og síðan ætla ég að finna mér einhverja manneskju sem getur komið heim til mín og þrifið hjá mér svona x1 í vikuGrin  Góða helgiGrin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju elsku dúllan mín, ég vissi að þessir góðu straumar sem ég fann hlutu að vita á eitthvað gott Gangi þér vel við skúringarnar og ennþá betur við leitina

Jónína Dúadóttir, 5.10.2007 kl. 11:26

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég og Eva komum þegar þú kallar...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 5.10.2007 kl. 15:20

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hringdu bara í mig og ég skal koma og skúra skrúbba og bóna

Birna Dúadóttir, 5.10.2007 kl. 18:42

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Aaaagalega eru þau góð, Erna mín ég elska þig en ég kem samt ekkert að skúra hjá þér.....

Jónína Dúadóttir, 5.10.2007 kl. 19:12

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Áhugi þinn fyrir þrifum nær semsagt EKKI út fyrir landsteinana, skil það mjög vel! Takk þið er best, myndi sjálfsagt aldrei koma og þrífa hjá ykkur

Erna Evudóttir, 5.10.2007 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband