Life totally sucks, NOT :)

Ég meina ég er 46 ára, bý á Fásk, en finnst lífið bara snilld LoL How does that happen ? Tounge I am not telling, en allavega á minn æðri máttur stóran hlut að máli og svo ýmis önnur smáatriði sem gera helling Smile Það er ágætis prófsteinn á mína jákvæðni að koma börnunum mínum fjórum í skólann á morgnanaSmile Sko þegar ég er orðin mesti gleðipinninn á þeim tíma þá bara hlýt ég að vera í dúndurgóðum málum Wink Have fun everyone Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Vá... æði

Jónína Dúadóttir, 24.5.2009 kl. 22:20

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Já virkilega ég skal sko jákvæða þig í tætlur þegar ég kem, hehehe

Erna Evudóttir, 25.5.2009 kl. 00:04

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Senda mér smá jákvæðni í umslagi takk. Held reyndar að það sé fullt í mínu leikriti, en maður getur alltaf á sig blómum bætt, e satt Vildi óska að ég gæti verið á Ak um helgina hmmmm

Birna Dúadóttir, 25.5.2009 kl. 07:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband