Sígaunageniđ :)

Já ţađ er ţarna geniđ sem gert hefur ađ verkum ađ ég hef látiđ mig hafa ţađ ađ flytja milli landa og stađa eins og ekkert sé sjálfsagđaraWink Ţađ er eitthvađ ađ bögga mig ţessa dagana, finnst ađ snaran sé ađ herđast ađ hálsinum á mérLoL Ok ég bjó í borg stćrri en Borg óttans og bý núna í litlu ţorpi austur á landi ţar sem allt verđur ađ huge project ef eitthvađ á ađ ske eins og ađ kaupa skó eđa föt á krakkana, hmmmm ţetta er kannski bara eđlileg tilfinning eđa hvađFootinMouth Ađ láta mér leiđast og vera eirđarlaus er ekki neitt sem ég vil eyđa tímanum í, no matter whatSmile Ţarf ađ skođa ţetta eitthvađ, geri ţađ í rólegheitum, eeeh hvađ annađ, semsagt í litlu ţorpi austur á landi, bara rólegheitLoL Ađ vera á faraldsfćti er áhugavert, eru faraldrar međ fćtur ?Wink

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Mér finnst ţú ćttir ađ flakka ađeins meira svo viđ kannski endum á sama stađnum einhvern tímann

Jóhanna Pálmadóttir, 29.12.2009 kl. 16:09

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já elskurnar á Akureyri takk, búin ađ vera alveg nógu lengi ein hérna !

Jónína Dúadóttir, 29.12.2009 kl. 16:42

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Virkar fyrir mig, Erna ertu til?

Jóhanna Pálmadóttir, 29.12.2009 kl. 20:47

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Já liggja ekki allir vegir til Akureyris ?

Erna Evudóttir, 29.12.2009 kl. 21:00

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ójú !

Jónína Dúadóttir, 29.12.2009 kl. 21:13

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband