Go with the flow :)

Það var sko þetta með ræktina, hehe þetta er ennþá að hljóma illa, bæði þegar ég segi það og skrifaLoL En allavega þá ætla ég að byrja á þessum ósköpum um mánaðarmótin, það er á hreinuLoL þið megið alveg minna mig á þetta ef það lítur út fyrir að ég sé eitthvað að klikka á þessuWink Var minnt á það í dag hvað alkóhólismi getur verið hættulegur sjúkdómur, eins gott að vera meðvitaður um það, það er jafn stutt í fyrsta glasið fyrir mig eins og alla aðra alka !!!!! Fer að sjá fyrir endann á vinnunni, sem er gott, er ósköp ánægð  með þaðSmile þegar einhver hurðafjandi lokast opnast oftast einhver önnur hurð í staðinnLoL Hej och hopp LoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Guðný

Ég ætla sko að minna þig á. Á þessu heimili er húsmóðirin búin að lofa bæði sér og ektamakanum að eyða nú ekki meiri pening í kort í líkamsræktarstöðvar. Engin fleiri árskort. Hugsanlega fæ ég að kaupa 10 tíma kort en bara ef ég get notað það yfir heilt ár. Smá möguleiki á að ég nái því.

Hafðu það gott ljúfan

Anna Guðný , 19.1.2010 kl. 01:53

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég skal minna þig á skvísan mín en bara af því að ég veit að þetta er nauðsynlegt fyrir þigÉg ætla ekkert að fara í ræktina, ég ætla að fá mér hjól aftur og hlakka til að nota það... kem samt ekki hjólandi 1. apríl klukkan hálf 2

Jónína Dúadóttir, 19.1.2010 kl. 06:55

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Takk Anna mín en Ninna ég sem treysti á að þú kæmir hjólandi

Erna Evudóttir, 19.1.2010 kl. 07:32

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi já ég veit að þú ert vön því að ég komi hjólandi í heimsóknirnar til þín en þú verður bara að reyna að lifa með því að ég kem bílandi í þetta skiptið... Það er sko þetta með hárið, vil ekki vera úfin í kirkjunni...

Jónína Dúadóttir, 19.1.2010 kl. 08:42

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Ég neita að koma á hjóli 1 apríl kl hálf tvö, eins og ég hjóla hægt, þá yrði ég ekki komin fyrr en hálf þrjú. Og það sér hver maður að gengur ekki  Málið er að skella bara nógu mörgum hurðum, bara að passa að klemma sig ekki. Þó það verði þá einhver annar á milli

Birna Dúadóttir, 19.1.2010 kl. 09:21

6 Smámynd: Erna Evudóttir

Halló ég sem er að fara að byrja í ræktinni, þið gætuð nú sýnt smá !! samhug í verki og hjólað hingað, það er nú það minnsta sem maður getur farið fram á kaupi að vísu þetta með hárið, það væri doldið vandræðalegt, nú og ég væri nú ekkert hress með ef Birna kæmi klukkutíma of seint, ok þið sleppið þá í þetta skipti en næst, þá sko .......

Erna Evudóttir, 19.1.2010 kl. 09:32

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

Var allt í einu að sjá mig fyrir mér, á hjóli, blá í framan, lafmóð, hárið í klessu, svitinn rennur eins og kalt hitaveituvatn niður eftir bakinu, allir að flauta á mig, bakpokinn níðþungur, ör hjartsláttur, stress yfir að koma of seint og ég rétt komin út á Fitjarnar í Njarðvík

Birna Dúadóttir, 19.1.2010 kl. 09:39

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Erna Evudóttir, 19.1.2010 kl. 11:38

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Birna...

Jónína Dúadóttir, 19.1.2010 kl. 11:55

10 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Sko hvenær fermist Eva... eftir 3-4 ár... varstu ekki eitthvað að pæla í að flytja til Akureyrar... fljótlega ?

Jónína Dúadóttir, 19.1.2010 kl. 11:56

11 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú en á hjóli skuluð þið koma, einhverntíman

Erna Evudóttir, 19.1.2010 kl. 18:25

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já þegar þú ert flutt til Akureyris... hmm... svara bara fyrir mig, ekki Birnu

Jónína Dúadóttir, 19.1.2010 kl. 21:58

13 Smámynd: Erna Evudóttir

Ok thats a deal, fyrir bæði þig og Birnu

Erna Evudóttir, 19.1.2010 kl. 22:12

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Já já, ekki málið, ég lofa af alefli upp í ermarnar á Birnu, ég sæki hana þá bara á Fitjarnar... hvar svo sem það er nú... á bílnum mínum, sirka korter í ferminguna hennar Evu

Jónína Dúadóttir, 19.1.2010 kl. 22:51

15 Smámynd: Erna Evudóttir

Erna Evudóttir, 19.1.2010 kl. 23:24

16 Smámynd: Birna Dúadóttir

Sko, ermarnar mínar eru fullar af ekki-efndum loforðum, kemst ekki meira fyrir  

Birna Dúadóttir, 20.1.2010 kl. 08:24

17 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er allt í lagi, ég skal bara geyma þau fyrir þig í mínum ermum

Jónína Dúadóttir, 21.1.2010 kl. 20:42

18 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

ég skal koma hjólandi en get ekki lofað að ég nái í tæka tíð

Jóhanna Pálmadóttir, 23.1.2010 kl. 01:14

19 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Á ég að sækja þig líka á Fitjarnar eins og Birnu ?

Jónína Dúadóttir, 23.1.2010 kl. 07:53

20 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

já nennirðu því?

Jóhanna Pálmadóttir, 23.1.2010 kl. 14:50

21 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Æi, ok þá......

Jónína Dúadóttir, 23.1.2010 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband