Eldhúsborðið hennar mömmu á netinu!

Þegar við erum allar orðnar svona geysimikilir bloggarar þá er bara eins og við séum við eldhúsborðið hennar mömmu að ýla og góla og segja klámbrandara!  Fíla þetta alveg í tætlur, keep up the good work!  Tounge


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Af hverju hef ég aldrei fengið að vera memm í klámbrandara liðinu?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 14.2.2007 kl. 22:03

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Sjáðu nú til Gunni minn við sögðum kannski klámbrandara um þig við eldhúsborðið hennar mömmu

Erna Evudóttir, 14.2.2007 kl. 22:05

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Já ég man vel eftir klámbröndurum um einhvern Gunna,skiptir nokkru máli hvers son hann var,brandarinn var góðurÞegar ég var fyrir norðan fyrir stuttu,þá færði ég eldhúsborðið aftur á sinn stað.Allt annað líf.Það er svo skemmtilega sigið í miðjunni.Ég held að ég hafi sagt mömmu einhverja sögu af sambúðinni minni sem ég tengdi við...hmm ekki segjandi frá held ég.

Birna Dúadóttir, 14.2.2007 kl. 22:52

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Heyriði ! Er þetta "sá" Gunni ?   Sko, maður SEGIR mömmu sinni ekki  þannig sögur Birna mín  Maður lætur bara að því liggja......

Jónína Dúadóttir, 15.2.2007 kl. 08:07

5 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

AAAAAAAAARRRRRRRRGGGGGGGHHHHHH!!!!!

Jóhanna Pálmadóttir, 15.2.2007 kl. 22:18

6 Smámynd: Birna Dúadóttir

Af hverju er argið þarna??

Birna Dúadóttir, 15.2.2007 kl. 23:32

7 Smámynd: Birna Dúadóttir

MMM Bolludagur

Birna Dúadóttir, 15.2.2007 kl. 23:40

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Birna veistu ? Það er að koma BOLLUDAGUR  (Vildi bara vera viss um að þú misstir ekki af "þeim"  ) Ég held að Erna sé svo hás eftir að rífast á foreldrafundinum að hún getur ekki skrifað 

Jónína Dúadóttir, 16.2.2007 kl. 09:23

9 Smámynd: Birna Dúadóttir

Það eru þessir Stólpar,skyldi hún vera bústólpi,eða er Jenni kominn heim,búið að senda börnin í skólann og allt er komið á fullt.....í einhverju sem við viljum ekki vita.Spilað á spil kannski

Birna Dúadóttir, 16.2.2007 kl. 10:10

10 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Trúðu mér, maður þarf ekki að hafa verið giftur/í sambúð lengi til að hafa misst áhugann á öllu öðru en að spila á spil! Argið er þarna bara vegna þess að ég er búin að vera svo laus við eldhúsborðið svo lengi og búin að umgangast eðlilegt fólk svo lengi að það tekur mig svolítinn tíma að sökkva niður til ykkar aftur

Jóhanna Pálmadóttir, 16.2.2007 kl. 10:58

11 Smámynd: Birna Dúadóttir

Komdu niður KVAÐ hún amma, komdu niður sögðu(ekki í þínu tilviki)pabbi og mamma

Birna Dúadóttir, 16.2.2007 kl. 11:27

12 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Staldrið nú aðeins við þarna ! NIÐUR ?

Jónína Dúadóttir, 16.2.2007 kl. 12:13

13 Smámynd: Birna Dúadóttir

Jamm við teljumst víst ekki til "eðlilega"fólksins.SEM ER GOTT

Birna Dúadóttir, 16.2.2007 kl. 12:57

14 Smámynd: Jónína Dúadóttir

OK ég er sátt  En sko mér leiðist ógurlega að spila á spil

Jónína Dúadóttir, 16.2.2007 kl. 13:29

15 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erdna ! Hvar ertu ? Hvað ertu að gera ?

Jónína Dúadóttir, 16.2.2007 kl. 13:36

16 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Birdna, hvar eru bördnin þín? Og hvenær koma helv*** nunnurnar?

Jóhanna Pálmadóttir, 16.2.2007 kl. 14:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband