Enginn grautur hér!

Netið var eitthvað að hrella mig í gærkvöldi, andinn sveif þvílíkt yfir vötnunum en þá komst ég ekki inn á bloggiðAngry , maður hefur nú orðið pirraður yfir minna, meiri aumingjar en ég og svo frv!  Var einmitt að pæla í því í gær tilhvers maður á IPod, er þetta bara flott dýrt dót eða er þetta til einhvers gagns?  Í gær sat einn pabbinn í sundskólanum  með svona græju og potaði í þetta í tryllingi, virtist vera að gera mjög mikilvæga hluti, var kannski bara að leggja kapalErrm .  Nú morgunhressið mitt er meðfætt, þarf engan graut til að framkalla þaðGrin .  Góða helgi allihopa!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Meiri aumingjar en þú........Ég var búin að gleyma þessu  Er ekki IPod einhverskonar tónlistarspilari ? Spyr sá sem ekki veit  Já ég veit að þú hefur morgunhressið innbyggt Og góða helgi handa ykkur líka

Jónína Dúadóttir, 3.3.2007 kl. 11:25

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hún dóttir mín á svona IPod græju,ég kemst mest næst því að vita hvað það er þegar ég týni það upp úr gólfinu.Rukkaðu manninn þinn um knúsið sem ég sendi ykkur þegar hann kemur.Hitti hann á samkomu í gærkv,nýkominn úr matarboði,vildi ekki viðurkenna að hann hefði verið eftirrétturinnAmen

Birna Dúadóttir, 3.3.2007 kl. 11:53

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hann er löngu kominn út af matseðlinum, maðurinn í áratuga löngu hjónabandinu  En það eru þessar sem segjast "hlaupa einar".....

Jónína Dúadóttir, 3.3.2007 kl. 14:10

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

'eg var nætum búin að "hlaupa á mig"í gærkvöldi,ég bý jú í "svolítilli"íbúð,var alveg ein við það.

Birna Dúadóttir, 3.3.2007 kl. 17:19

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er alltaf viss áhætta að "hlaupa einn" maður getur hlaupið svo agalega á sig. Sjáiði mig bara

Jónína Dúadóttir, 3.3.2007 kl. 17:51

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ertu orðin netfíkill Erna mín... Góða helgi

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.3.2007 kl. 18:21

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Má maður eiga þó ekki sé nema eina fíkn í ellinni

Jónína Dúadóttir, 3.3.2007 kl. 21:11

8 Smámynd: Erna Evudóttir

Segi það nú, alveg það minnsta að hafa eina, hvítt súkkulaði er líka gott

Erna Evudóttir, 3.3.2007 kl. 21:42

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hvað þýðir : allihoppa ?

Jónína Dúadóttir, 5.3.2007 kl. 12:56

10 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Allir hoppa  Það er nefnilega góður sænskur siður að "hoppa inn helgina", gjarnan ekki einn..."hoppsasan på sængekanten" jú nóóó

Jóhanna Pálmadóttir, 5.3.2007 kl. 13:06

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Úhúhú....  Ænó

Jónína Dúadóttir, 5.3.2007 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband