Brjálað að gera?

Ég var sko að ryksuga ALLA íbúðina þeas ca 106 fermetra, hélt þið þyrftuð að vita þaðGrin !  Nú þorparinn er duglegasti bloggarinn þessa dagana þrátt fyrir að nettengingin sé ekki fengin á alveg heiðarlegan hátt, hvar er hinn góðkunningi lögreglunnar þessa dagana?Police   Annars er bara allt í góðu hérna hjá mér, veðrið mætti að vísu vera betra, það er hvasst og þá hefur sólin lítið að segja! Skemmtið ykkur vel!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þorparinn væri miklu duglegri ef hin óheiðarlega fengna nettenging væri ekki alltaf að detta út og inn Hm... hinn góðkunninginn er sjálfsagt að jafna sig eftir gestaganginn í gær

Jónína Dúadóttir, 2.4.2007 kl. 12:29

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Mætt á svæðið loksins,stefni í að vera með eitthvað næstu daga.

Birna Dúadóttir, 2.4.2007 kl. 17:51

3 Smámynd: Birna Dúadóttir

Býrð þú í rými,eins og ég?

Birna Dúadóttir, 2.4.2007 kl. 18:21

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Á nú bara góðar minningar úr rýminu fermingarárið hans Inga Stefáns, er nú bara nokkuð gott pláss hérna ef við værum ekki svona mörg

Erna Evudóttir, 2.4.2007 kl. 19:47

5 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú meinar.Baðherbergið mitt er eiginlega bara skápur,enda er ég alltaf að koma út úr skápnumEr samt búin að komast að því að þar inni geta verið í einu,tvær vel fullar konur á trúnó,og skipt um föt í leiðinni.Og svo auðvitað,eða nei segi ekki frá því hér

Birna Dúadóttir, 2.4.2007 kl. 23:54

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Stærðin skiptir ekki máli, heldur notagildið. Mér líst vel á rýmið hennar Birnu og láti enginn gabbast þegar hún talar um að hún sé léleg húsmóðir! Hlýlegt , vistlegt, hreint og býður mann velkominn. Það er ekki hægt að gera betur

Jónína Dúadóttir, 3.4.2007 kl. 11:12

7 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Sko, það er ekki bara notagildið heldur það mikilvægasta er cm/sek... trust me ...eða eins og sagt var í einhverri frægri mynd: "It's not the size of the ship that matters, it's the motion of the ocean..."
Jóka over and out!

Jóhanna Pálmadóttir, 3.4.2007 kl. 11:53

8 Smámynd: Birna Dúadóttir

Takk fyrir hólið,líður ekki alltaf að það sé svona heima hjá mér,eiginlega bara á jólunum,sem er þá gott

Birna Dúadóttir, 3.4.2007 kl. 12:41

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er komin heim í sól og vor(held ég) Gott að vera komin heim  Nú fer ég að græja herbergi fyrir gesti sem hringdu þegar við vorum á leið norður

Jónína Dúadóttir, 4.4.2007 kl. 17:47

10 Smámynd: Erna Evudóttir

Velkomin heim í heiðar(Glerár)dalinn

Erna Evudóttir, 4.4.2007 kl. 18:34

11 identicon

Stærðinn skiptir máli íbúðinn er 117 ferm sakna ykkar love u

Jens Hjelm (IP-tala skráð) 5.4.2007 kl. 10:16

12 Smámynd: Erna Evudóttir

Oh shit þá var ég að ryksuga mikið meira en ég hélt

Erna Evudóttir, 5.4.2007 kl. 11:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband