Enginn endir á vitleysunni!

Á þessi blessuð kona ekkert líf? Það eru líka söfn hérna sem vilja ekki sýna myndirnar hans, mér er svosem alveg sama hvort þær eru settar upp eða ekki en þetta er nú hálfgerður stormur í vatnsglasi!


mbl.is Sænskum listamanni hótað lífláti vegna Múhameðsmynda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún gat ekki hamið skap sitt...... Kannski hún ætti að leita sér einhverskonar hjálpar með það ?

Jónína Dúadóttir, 5.9.2007 kl. 15:46

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Hmm Svíar

Birna Dúadóttir, 5.9.2007 kl. 18:09

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Ég er komin með sænskan ríkisborgararétt, ætli ég verði svona líka ef mér mislíkar við einhvern?

Erna Evudóttir, 5.9.2007 kl. 18:34

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Segðu ekki frá þessu kona ógrátandi.Það er bara þitt norðlenska uppeldi sem getur bjargað þér héðan af

Birna Dúadóttir, 5.9.2007 kl. 18:39

5 Smámynd: Erna Evudóttir

Innbæískan hlýtur að fara sigrandi úr þessari baráttu

Erna Evudóttir, 5.9.2007 kl. 20:03

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Hún og ekkert annað

Jónína Dúadóttir, 5.9.2007 kl. 21:09

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Oj ég var gripin glóðvolg áðan á bloggvinakosningasíðunni hans Gunnars, ég ætlaði aðeins að prófa að svindla og kjósa mig og mig og mig eða einhvern annan og gá hvort hann hefði ekki örugglega gleymt að setja inn leynilöggu til að fylgjast með hvað maður kýs oft...... hann hafði ekki gleymt því.....

Jónína Dúadóttir, 6.9.2007 kl. 16:29

8 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekki segjonum fráðessu

Jónína Dúadóttir, 6.9.2007 kl. 16:30

9 Smámynd: Erna Evudóttir

My lips are sealed

Erna Evudóttir, 6.9.2007 kl. 20:34

10 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég verð bara illur þegar ég hugsa um þetta rugl.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.9.2007 kl. 17:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband