Birna

Ps. Frétti að Birna ætlaði bara að kaupa sér nýjan ísskáp eða frysti, ekkert að byrja að blogga!  Að hugsa sér að þessi kona kenndi mér Faðirvorið á sínum tíma!

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Nú ? Kanntu Faðirvorið

Jónína Dúadóttir, 9.2.2007 kl. 07:58

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Svo sannarlega og skátaheitið líka, verra með trúarjátninguna og þjóðsönginn

Erna Evudóttir, 9.2.2007 kl. 08:03

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Það er allt í lagi af því að þjóðsönginn þarftu bara að kunna þegar þú spilar handbolta í heimsmeistarakeppni karla með íslenska landsliðinu Og ekki halda að ég sé á nokkurn hátt að gera lítið úr hæfileikum þínum eða færni í boltaleikjum, en ég er bara ekki farin að sjá að þú verðir nokkurn tímann með þar

Jónína Dúadóttir, 9.2.2007 kl. 11:18

4 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hey, ég kann þjóðsönginn en ég er ekkert mikið í boltanum!

Jóhanna Pálmadóttir, 12.2.2007 kl. 11:58

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég veit það  vina mín, en þú ert nú líka snillinn í fjölskyldunni

Jónína Dúadóttir, 12.2.2007 kl. 12:24

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Hehe...að vísu

Jóhanna Pálmadóttir, 12.2.2007 kl. 18:38

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Erna mín, er þér ekkert farið að líða betur ? "Lítill fugl " ( hí hí kannski ekki kórrétt lýsing á mömmu ) hvíslaði því að mér að þú værir eitthvað lasin. Hm...má segja : eitthvað hlýtur stundum undan að láta  ?

Jónína Dúadóttir, 13.2.2007 kl. 08:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband