Bara 30 stiga hiti!

Það er svo ýkt gott veður hérna að ég geri bara helst ekkert!  Nú Einar og kærastan eru að fara til Íslands á morgun og það er mikil spenna í gangi hjá þeim!  Ég er bara með bráðnar hugsanir í þessum hita hérna, erfitt að skrifa þær niður, meira seinna!Tounge

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birna Dúadóttir

Þú kannt ekki að skammast þín kona,veistu hvernig veðrið er hjá mér.Segi þér ekki frá því.En ég sótti mér um vinnu þarna þar sem við töluðum um úti á landi,cool

Birna Dúadóttir, 7.8.2007 kl. 15:16

2 Smámynd: Erna Evudóttir

Good for you

Erna Evudóttir, 7.8.2007 kl. 16:46

3 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Byrjar nafn staðarins á R.....? Það er 18 stiga hiti hérna hjá okkur, í dag, tökum bara einn dag í einu með veðrið hér á norðurhjaranum

Jónína Dúadóttir, 7.8.2007 kl. 17:28

4 Smámynd: Birna Dúadóttir

Oj tala ekki um veðrið við ykkur snobbarana.Jamm byrjar á R.

Birna Dúadóttir, 7.8.2007 kl. 18:06

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Veðursnobbararnir

Jónína Dúadóttir, 8.8.2007 kl. 07:39

6 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

og ég er byrjaður að vinna... tíbíst

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.8.2007 kl. 15:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband