Bara gott!

Er ein heima (í augnablikinu), hlusta á klassíska tónlist í botni og það er 28! stiga hiti úti, er bara inni þáGrin .  Held að Birna sé í Gleðigöngunni, Ninna að borða fisk á Dalvík og Jóka í Västervik, veit ekkert um hinaTounge .  Ívar og liðið hans voru að spila fótbolta í Kisa í morgun, unnu báða leikina sína og Axel er þar núna að spila, Eva og Ísak úti að leika sér og ég bara alltí einu ein heima, skrýtin tilfinning en skemmtilegErrm . Ég er nefnilega svo leiðinleg þessa dagana að ég vill ekki hafa fullt af krökkum hérna inni, það má líka vera heima hjá þeimDevil , ég rek nefnilega ekki barnaheimili eins og sumir virðast halda!  En núna ætla ég að halda áfram að njóta dagsins, vonandi gerið þið það samaGrin

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Njóttu þess að vera ein...

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.8.2007 kl. 15:54

2 Smámynd: Birna Dúadóttir

Finnst þér þetta ekki æði

Birna Dúadóttir, 11.8.2007 kl. 16:03

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú má alveg venjast þessu

Erna Evudóttir, 11.8.2007 kl. 16:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband