Vilhjálmur bjargar öllu!

Eins og flestir vita sem hafa einhverntíma komiđ heim til mín ţá er ég međ afskaplega lítiđ tuskućđi sem er gott en ţarf ţví miđur samt ađ ţrífa stundum og ţá er Vilhjálmur Vilhjálmsson bestur undir ţeim kringumstćđum!  Set hann í botn og byrja, krökkunum mínum til mikillar mćđu, ţau misstu alveg af honum, fćdd á vitlausum tíma greyin!  Ţarf endilega ađ verđa mér útum einhvern til ađ ţrífa hérna, var međ eina pólska ţegar sem mest var ađ gera í skólanum og hún gerđi svo fínt ađ mig langađi varla til ađ hleypa krökkunum inn ţegar ţau komu heim ţann daginn!  En hún fór aftur heim og síđan hef ég ekki haft neina!  Sćnskum vinkonum mínum fannst ţetta mjög snjallt af mér ađ hafa svona heimilishjálp en myndu nú samt ekki fá sér svona sjálfar, nei duglegar konur gera ekki svoleiđis, vinna bara fulla vinnu, sinna krökkunum og gera allt heima!  Ţađ er rosalegt mál hérna ţetta međ fólk sem skúrar heima hjá öđrum, eins og ţađ sé eitthvađ öđruvísi en ađ skúra í skóla eđa á skrifstofu!  Skítur er skítur hvar sem hann er!

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mikiđ er gott ađ vita ađ ţađ eru til fleiri konur sem eru lausar viđ ţetta helv...tuskućđi ! Stofnum samtök:-)Annars lifi ég mjög einföldu lífi ţessar vikurnar, ég einfaldlega ţríf ekki. Ţađ hefur aldrei neinn dáiđ úr skít ! En ég stend međ börnunum ţínum í baráttunni gegn Villhjálmi, en ţađ er kannski ekkert ađ marka mig, mér leiddust alltaf Bítlarnir :-)Ég er ađ elda lćri, slowly !

Kveđjur frá bćjarstjóranum í Slow Town

Jónína Dúadóttir, 3.2.2007 kl. 17:25

2 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Ég myndi hiklaust ráđa eina pólska ef ég bara hefđir efni á ţví, er ekkert ađ ţjást af tuskućđi heldur!

Jóhanna Pálmadóttir, 3.2.2007 kl. 21:29

3 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

PS: Beccu hlakkar líka til ađ koma, og ţađ á ađ opna Busfabriken hérna líka einhvern tímann í ár plús ađ under sportlovet á ađ opna Monkey Town hérna...

Jóhanna Pálmadóttir, 3.2.2007 kl. 21:45

4 Smámynd: Erna Evudóttir

Monkey Town, hver tređur upp ţar?Anyone we know?

Erna Evudóttir, 3.2.2007 kl. 22:03

5 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ţađ besta međ Vilhjálm er "Og Co" frábćrt lag.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 3.2.2007 kl. 22:08

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Monkey Town...ekki hugmynd? Pabbinn međ stóru Pjéi kannski? Nei, ţá hefđi ţađ heitađ Gorilla Land... Smiley Sunglasses 





Jóhanna Pálmadóttir, 5.2.2007 kl. 19:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband