Snjór

Algjört öngþveiti hérna,það er snjór sem er gott því það er gaman fyrir krakkana!  Andinn er ekkert að svífa yfir vötnunum þessa dagana, bara kvef og hálsbólga og það er engin andleg upplyfting!  Ég hef verið að skoða fordómana mína sem eru þó nokkrir, fleiri en ég myndi vilja!  Er td með fordóma gagnvart fólki sem heldur að íþróttir bjargi lífi fólks, dvs ef þú td æfir og spilar nógu mikið af fótbolta þá ertu kominn með tryggingu fyrir frábæru lífi!  Íþróttir eru fínt tómstundagaman en held ekki að bara með að stunda þær sé maður kominn með ávísun á bleikt ský það sem eftir er!

Birna byrja að blogga núnaWink, ekki seinna en strax!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég hef alltaf haldið því fram að íþróttir í óhófi eru  hættulegar lífi og limum, en í byrjun var það nú einungis af því að ég nennti ekki að stunda þær  En þessir fordómar þínir eiga í alvöru rétt á sér !

Jónína Dúadóttir, 7.2.2007 kl. 07:33

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

d.v.s. er það ekki sænska?

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.2.2007 kl. 22:20

3 Smámynd: Erna Evudóttir

Jú það er sænska mundi ekki hitt sem er á lokréttri íslensku og svo framvegis, ég verð að fara í fjarnám í íslensku, vona bara að Gísla saga Súrssonar sé ekki notuð sem kennslubók lengur, öööööööööömurleg bók!

Erna Evudóttir, 7.2.2007 kl. 22:46

4 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég er í smá vandræðum hérna : HVAÐ er á smámyndinni sem er við bloggið þitt ? Get ekki séð það, ekki einu sinni með nýju gleraugunum mínum

Jónína Dúadóttir, 8.2.2007 kl. 10:38

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ekki ég heldur nefnilega

Jónína Dúadóttir, 8.2.2007 kl. 20:09

6 Smámynd: Jóhanna Pálmadóttir

Þið eruð ótæknilegir asnar! Fara á námskeið takk  Hamar og meitill!!

Jóhanna Pálmadóttir, 8.2.2007 kl. 21:19

7 Smámynd: Erna Evudóttir

Heimsóknir alltaf í góðu nema þá þegar ég er sjálf á Íslandi nema þú viljir bara hitta kettina og hundinn!

Erna Evudóttir, 10.2.2007 kl. 14:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband